Thông tin công việc
Mô tả
Xây dựng, quản lý tối ưu các chiến dịch chạy kênh quảng cáo(zalo; Facebook; gg ads)
���� Lên ý tưởng, lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch Quảng cáo, PR.
����Lập báo cáo gửi người quản lý.
����Lên kế hoạch, vận hành và quản lý các kênh, công cụ quảng cáo( Fb, Google, zalo…)
Yêu cầu
Kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương. Am hiểu các công cụ Digital Marketing: Facebook, SEO, SEM, GDN, Youtube,...
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên chạy quảng cáo bán hàng các sản phẩm dự án BĐS, nhiều sản phẩm phân khúc khác nhau.
- Kinh nghiệm 1 năm triển khai và duy trì bán hàng với Facebook & Google
Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để đưa ra thông điệp và hình thức quảng cáo phù hợp, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu quảng cáo kỳ vọng.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo; đồng thời phát triển thêm các kênh Marketing mới.
- Có kiến thức và am hiểu sâu về các kênh quảng cáo online, đặc biệt là kênh Facebook Ads và Google Ads.
- Năng động, thích ứng nhanh, thích sáng tạo, đổi mới.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc, không ngại thử thách bản thân.
- Có khả năng quản lý đội, nhóm.
- Khả năng tìm kiếm và phân tích thông tin tốt.
✍️Xây dựng, quản lý, tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo.
✍️ Lên ý tưởng, lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch quảng cáo, PR
✍️ Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo Facebok ads; GG adw; Zalo...
✍️ Sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
22 - 40
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,