Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch, điều phối giao hàng cho khách hàng đúng hạn, đúng chất lượng, số lượng và tiết kiệm chi phí.
– Thông báo tiến triển đơn hàng cho khách hàng/ sales.
– Xử lý đơn hàng: Kiểm tra thông tin đơn hàng, xuất hàng, gởi hàng… theo dõi kịp thời và chính xác.
– Hoàn tất thủ tục, hồ sơ giao hàng: Kiểm tra các chứng từ, hoàn tất, nghiệm thu, quản lý và lưu trữ.
– Duy trì việc theo dõi chặt chẽ công tác giao nhận hàng hóa. Duy trì uy tín của công ty với khách hàng thông qua việc luôn đảm bảo hàng hóa giao và nhận theo đúng lịch trình đã định;
– Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa trong kho. Đảm bảo hàng hóa sắp xếp ngăn nắp, rõ ràng, số liệu hàng chính xác.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, CNTT.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT.
- Có khả năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Đàm phán và thương lương tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và theo dõi thực hiện kế hoạch tốt
- Tổ chức công việc tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Bằng cấp:
Đại học - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi:
23 - 32 - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Ngày nghỉ: T7, CN