Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Trung Tâm Tài Chính Số
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Mô tả
– Tiếp nhận các nhu cầu của KH, cung cấp và giới thiệu cho KH các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Ngân Hàng
– Theo dõi và nhắc nhở các bộ phận liên quan phản hồi theo đúng thời gian quy định để giải quyết khiếu nại của Khách hàng;
– Tham mưu cho quản lý để đưa ra các ý kiến, biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ ngân hàng số;
– Thực hiện các hoạt động gọi ra cho khách hàng để thăm hỏi, chăm sóc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, khảo sát truyền thông chương trình khuyến mãi theo từng chiến dịch;
– Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận và phản hồi giúp cải thiện sản phẩm và dịch vụ;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp;
Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ trở lên
- Ưu tiên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ở các công ty Tài Chính, Ngân hàng
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
- Có tinh thần hợp tác & làm việc trong nhóm
- Kỹ năng máy tính : sử dụng Excel , Word ...
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm Xem chi tiết...