Thông tin công việc
Mô tả
– Tư vấn về SP/DV của MAFC và hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng tại Quầy Giao dịch
– Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với các quy định và chính sách của MAFC.
– Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách của MAFC trong từng thời kỳ
– Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Giám sát và Ban Giám đốc nhằm nâng cao chất lượng DVKH
– Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân (KPIs) về chất lượng DVKH
Yêu cầu
Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6, 8h - 17h30
- Tốt nghiệp từ Trung cấptrở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc Ngân hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm
- Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) liên quan đến Call center, Telesales, Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh
- Được off 2 ngày/ tuần
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lương tháng 13 + lương KPI năm
- Đầy đủ các chế độ BH theo Luật quy định
- 12 ngày phép năm + 3 ngày phép hè
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi