Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Bình Dương
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty: CN Bình Dương - Công ty CP viễn thông FPT
Mô tả
- Quản lý hóa đơn, chứng từ thanh toán.
- Quản lý các đối tác thu cước trong khu vực được phân công.
- Hỗ trợ và đôn đốc các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ bộ phận/ đơn vị.
- Địa điểm làm việc: có thể chọn làm tại Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên, Thủ Dầu Một.
Yêu cầu
- Độ tuổi từ 22 - 29.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên theo học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, ...
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục (không mắc các lỗi phát âm cơ bản).
- Có khả năng tổ chức và giám sát công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm >= 1 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ.
- Ngoại hình ưa nhìn; hiểu biết nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước... là các lợi thế.
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo miễn phí
- Độ tuổi:
22 - 30 - Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ, chia sẻ, quan tâm nhau.
Yêu cầu độ tuổi: 22 - 30
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.