Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Công ty: Công ty Giao Nhận Vận tải Đại Việt
Mô tả
– Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng. Tiến hành chủ động liên hệ, trao đổi với khách hàng để xác nhận hoặc tư vấn dịch vụ Công ty cung cấp
– Thực hiện nhập và xử lý thông tin khách hàng trên phần mềm ERP
– Cập nhật thông tin tiến độ hàng hóa, Phối hợp xử lý sự cố, phát sinh trong quá trình nhập giao nhận hàng hóa
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
- Kỹ năng trình bày, thương lượng và giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề.
- Trung thực, kiên nhẫn, thân thiện và chu đáo.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Trung cấp - Giới tính:
Nữ - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi:
23 - 32 - Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Phúc lợi: chế độ bhxh, du lịch hàng năm
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.