Thông tin công việc
Mô tả
Mục tiêu công việc:
Phục vụ khách hàng bằng cách cung cấp thông tin; phản hồi những yêu cầu; giải quyêt vấn đề thắc mắc của khách hàng.
Nhiệm vụ:Nhận và xử lý đơn hàng
1. Nhận đơn hàng từ TDV, khách hàng
2. Xử lý, xuất đơn hàng và kiểm soát đơn hàng từ lúc nhận đơn hàng cho đến khi khách hàng nhận hàng
3. Kiểm tra đối chiếu hàng thực nhận với hàng gởi đi Tỉnh
Tham gia hỗ trợ, nhắc nhở công nợ
– Thông báo tình trạng công nợ cho khách hàng trong quá trình phát sinh đơn hàng
– Hỗ trợ theo dõi việc thực hiện công nợ khách hàng để đảm bảo xử lý đơn hàng nhanh nhất
– Phối hợp các phòng ban liên quan cùng đốc thúc công nợ
Thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định
– Thăm hỏi tình hình bán hàng, thúc đẩu doanh số
– Giới thiệu chương trình khuyến mại
– Thực hiện trực tiếp các quyền lợi cho khách hàng
– Quản lý dữ liệu khách hàng đúng chuẩn, cập nhật thay đổi kịp thời hàng ngày
– Phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu của khách hàng
Yêu cầu
- Lắng nghe và giải quyết công việc một cách nhanh chóng, làm hài lòng khách hàng.
- Thực hiện chính xác từng đầu mục công việc phụ trách
- Theo sát doanh số để thúc đầy TDV-CTV.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng qua điện thoại định kỳ đúng hạn.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm