Thông tin công việc
Mô tả
1. Công tác kiểm tra năng lực Học viên
– Thực hiện công tác kiểm tra trình độ, năng lực tiếng Nhật đầu vào học viên;
– Đánh giá, phân tích, báo cáo trình độ năng lực của học viên;
– Sàng lọc, lựa chọn các lớp học phù hợp với các yêu cầu của khóa học và khách hàng;
– Giải quyết các nhu cầu phát sinh của khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp;
– Tiếp nhận và thông hiểu chương trình đào tạo tại TVG bằng các sản phẩm cụ thể;
– Phân nhóm đối tượng học viên tương ứng theo từng nhóm sản phẩm đào tạo trên;
– Hiểu biết thông tin thị trường về đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp về sản phẩm.
2. Công tác chăm sóc lớp học
– Theo dõi, giám sát quá trình học của học viên, lớp học;
– Xây dựng lộ trình học tập phù hợp với nhu cầu của học viên;
– Tham vấn các vấn đề về chất lượng giảng dạy và học tập đến quản lý trực tiếp;
– Tương tác trực tiếp với phụ huynh, học viên, giáo viên tăng tính liên kết giữa các bên;
– Thực hiện các công tác điểm danh, chấm bài, tổng hợp và báo cáo điểm, tình hình học tập;
– Tham gia các công tác trợ giảng, hỗ trợ giáo viên về truyền tải thông tin lớp học, học viên, chuẩn bị dụng cụ giảng dạy trong quá trình giảng dạy;
– Thực hiện các công tác hỗ trợ học viên cần được học phụ đạo, hỗ trợ giảng giải ngoài giờ học của lớp học;
– Lập kế hoạch và thực hiện công tác xếp lịch giảng dạy cho giáo viên;
– Chịu trách nhiệm cập nhật và hoàn thiện các sản phẩm, đề xuất sản phẩm mới, đáp ứng được nhu cầu của người học và tình hình phát triển;
– Cập nhật các chương trình mới, chứng chỉ Quốc tế mới để hướng dẫn, đào tạo giáo viên thường xuyên về nghiệp vụ giảng dạy từng cấp độ;
– Hướng dẫn giáo viên mới về công tác tổ chức lớp học sau trong thời gian đầu sau khi nhận lớp;
– Tham mưu trong việc xây dựng chương trình đào tạo cho từng sản phẩm riêng biệt, hướng dẫn, góp ý, giúp GV hoàn thiện về chuyên môn và về cách giảng dạy (các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, Hán tự, Phát âm, Từ vựng) nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của GV.
3. Xếp lịch
– Thực hiện việc xếp lịch giảng dạy cho GV dựa trên thỏa thuận giảng dạy, trình độ giảng dạy, nhu cầu của lớp học
– Chấm công giờ thực giảng của GV;
– Phối hợp với nhân viên Đào tạo cung cấp các thông tin của lớp học đầy đủ, chính xác;
– Quản lý và giám sát việc thực hiện tổng số giờ dạy của GV hàng tháng theo từng loại hợp đồng;
4. Quản lý Giáo viên
– Theo dõi, giám sát việc thực hiện nội quy giảng dạy, nội quy làm việc của Giáo viên
– Phối hợp cùng các bộ phận thực hiện các công tác đánh giá GV, xét duyệt năng lực giảng dạy của Giáo viên;
– Hỗ trợ GV thực hiện các giấy tờ, thủ tục liên quan đến việc lao động hợp pháp tại Việt Nam;
– Hỗ trợ và hướng dẫn GVNN nắm đầy đủ các thông tin cần thiết để sống và làm việc tại địa phương;
– Thực hiện xử lý các vấn đề khiếu nại, thắc mắc của GV;
– Thực hiện các công tác sắp xếp đưa đón giảng viên đến nơi giảng dạy.
5. Công tác hành chính phục vụ tại Trung Tâm:
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch yêu cầu cung cấp văn phòng phẩm, giáo trình, dụng cụ dạy và học, trang thiết bị phục vụ hoạt động của Trung tâm hàng tháng;
– Tổ chức theo dõi, quản lý, thống kê tài sản cố định của Trung tâm/Cơ sở;
– Tổ chức theo dõi, quản lý, thống kê văn phòng phẩm, tài liệu giáo trình, công cụ giảng dạy và học tập của Trung tâm/ Cơ sở theo định kỳ hàng tháng;
– Thực hiện các công tác tiếp tân tại Trung tâm/ Cơ sở, các hoạt động của Công Ty.
Yêu cầu
A. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:
1.Tốt nghiệp các chuyên ngành:Trình độ Cao đẳng – đại học chuyên ngành Ngôn ngữ học ,Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc những ngành có liên quan.
2.Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
3.Kỹ năng:
-Nhận diện khách hàng
-Giải quyết vấn đề
4.Ngoại ngữ:
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, tiếng Nhật trung cấp
B. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức:
1.Kiến thức:
-Nhận diện và đọc vị khách hàng
-Kiến thức và trải nghiệm về việc học ngôn ngữ
-Hiểu biết và nắm thông tin của các công ty/ trung tâm cung cấp sản phẩm cùng loại
-Chương trình đào tạo ngoại ngữ của khung chuẩn
2.Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm;
3. Kỹ năng:
- Giao tiếp và trình bày
- Đàm phán, thương lượng
- Nắm bắt và nhận diện tâm lý khách hàng
- Giải quyết vấn đề
-Quan sát và phân tích
-Xử lý khiếu nại
-Kỹ năng đứng lớp
4. Khác:
-Năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, sáng, bắt mắt
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Phụ cấp khác: - Hỗ trợ cơm trưa.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7
- Phúc lợi: - Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo Quy định của Nhà nước hiện hành.
- Thưởng cuối năm lương tháng 13, thưởng theo năng lực, thưởng nóng.
- Thưởng Tết tây, 30/41/5, 2/9, quà sinh nhật, trung thu, 8/3, 20/10.