Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng và build shop trên các sàn Lazada;
– Nghiên cứu về bố cục sàn, cách VM gian hàng bắt mắt;
– Theo dõi và tham gia các sự kiện/ngày hội ưu đãi trên sàn Lazada;
– Lên kế hoạch phát triển, tổ chức, vận hành, kiểm soát các hoạt động trên sàn Lazada nhằm đạt KPI đề ra;
– Follow các chương trình khuyến mại, đẩy tồn đảm bảo tất cả các sản phẩm tham gia chương trình khuyến mãi;
– Lên ý tưởng về nội dung, hình ảnh, phối hợp chặt chẽ với nhân viên thiết kế thiết kế hình ảnh, trình bày nội dung, thông tin về sản phẩm trên sàn Lazada;
– Kiểm soát chất lượng hình ảnh thiết kế và đăng tải trên sàn Lazada;
– Phân tích hành vi khách hàng theo từng thời điểm để đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp;
– Lên kế hoạch và thực hiện chụp hình cho các sản phẩm chưa có hình ảnh;
– Lên kế hoạch kịch bản, concept chụp ảnh, báo chi phí cho BST dưới sự xét duyệt của cấp trên;
– Chịu trách nhiệm nghiên cứu dòng sản phẩm sản xuất riêng cho sàn Lazada, làm việc với các bộ phận thiết kế, sản xuất hoàn thiện mẫu mã và làm việc với Merchandise để nghiên cứu số liệu;
– Đề xuất các ý tưởng/sản phẩm riêng;
– Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý) hoặc đột xuất của phòng/cá nhân.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại họcchuyên ngành Marketing/Truyền thông báo chí;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên Content;
- Có kiến thức và thành thạo trong việc vận hành sàn Lazada;
-Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội; Sáng tạo, linh hoạt, có kinh nghiệm thực tế để đưa ra hướng giải quyết các vấn đề chưa có giải pháp của các chiến dịch trên sàn Lazada;
-Năng động, nhiệt tình, chịu khó, có khả năng chịu áp lực.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,