Thông tin công việc
Mô tả
– Viết và up bài website, fanpage, viết kịch bản, biên tập nội dung bài theo chủ đề được yêu cầu
– Biên tập nội dung theo yêu cầu của bệnh viện trên các kênh truyền thông
– Tìm hiểu thông tin thị trường, cập nhật, tìm hiểu xu hướng trong lĩnh vực được giao
– Làm kịch bản video
– Lập báo cáo chi tiết hàng ngày và báo cáo tổng kết theo yêu cầu với các công việc được giao.
– Thực hiện các công việc khác của phòng Marketing theo yêu cầu của Trưởng phòng và người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
- Kiến thức
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành báo chí, văn học, truyền thông,...
+ Nhạy bén trong việc tiếp cận hành vi khách hàng, bắt trend thị trường, sản phẩm
+ Mê viết lách, thích sáng tạo, khám phá
+ Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
+ Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm quản trị fanpage bệnh viện hoặc fanpage y tế;
- Thái độ:
+ Sáng tạo, năng động, chủ động.
+ Có tinh thần học hỏi, chịu khó, chịu được áp lực.
- Kỹ năng:
+ Cần nhạy bén với biến chuyển nhanh của Internet và công nghệ. Đặc biệt những thứ xoay quanh quảng cáo, quảng cáo trên mạng, các hot trend trên social networks.
+ Thành thạo Internet và các phần mềm phổ thông.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi