Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty;
– Xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
– Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận chuyên trách để xử lý khiếu nại đó;
– Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty
– Chủ động liên hệ với khách hàng vào các dịp Lễ – Tết. Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Công ty tới Đại lý, khách hàng;
– Chăm sóc hệ thống khách hàng sau khi bán sản phẩm, tiếp nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
– Lập báo cáo trình cấp trên về việc khảo sát độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ của Công ty, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng – hiệu quả công việc.
Yêu cầu
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 20-30
- Kinh nghiệm: > 6 tháng ở vị trí Chăm sóc khách hàng, tư vấn viên…
- Tốt nghiệp trường CĐ/ ĐH các chuyên ngành.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhẫn nại, khéo léo trong xử lý tình huống
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Bằng cấp:
Trung cấp - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
20 - 30