Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện tư vấn bán hàng các sản phẩm của Công ty thông qua tất cả các kênh Thương mại điện tử được phân công: fanpage, website, hotline,…
– Trực fanpage, website, điện thoại Hotline (bàn, di động) của Công ty để bán hàng theo khung thời gian được phân công.
Đảm bảo thời gian phản hồi (inbox, nhận điện thoại,…) của Khách hàng đúng quy định.
– Tư vấn, truyền tải đúng và đầy đủ thông tin các CTKM của Công ty theo từng thời điểm đến Khách hàng.
– Theo dõi thường xuyên lượng hàng tồn (làm việc trực tiếp với kho sản xuất) để cân đối hàng hóa bán cho khách hàng. Giảm thiểu tối đa sự cố thiếu hụt hàng, hết hàng đối với khách hàng.
– Nhập đơn hàng trực tiếp lên phần mềm Công ty, chuyển lệnh sản xuất cho sản xuất.
Đảm bảo đúng và đầy đủ SKUs, quy cách, trọng lượng theo đơn đặt hàng của Khách
– Chủ động làm việc và phối hợp nhịp nhàng giữa bộ phận giao nhận & khách hàng để sắp xếp thời gian giao hàng cho khách.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh khi có khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
– Theo dõi công nợ thanh toán trực tiếp và chuyển khoản. Thực hiện nhắc thu hồi công nợ khách hàng định kỳ hàng tuần theo quy định.
– Cập nhật, báo cáo phản hồi Khách hàng về chất lượng hàng hoá, dịch vụ của Công ty định kỳ theo ngày/tuần.
– Báo cáo doanh số & cập nhật số liệu định kỳ.
Yêu cầu
-Tuổi từ23– 30 tuổi.
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
-Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
-Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center,Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn
-Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hang: điện thoại, facebook,…
-Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (word, exel, power point)
-Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
-Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
23 - 30
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,