Thông tin công việc
Mô tả
– Theo dõi và cập nhật hợp đồng / thanh lý hợp đồng/ hồ sơ hoạt động của nhà phân phối
– Thu thập, báo cáo khiếu nại của khách hàng và đề nghị các phòng ban liên quan giải quyết cho khách hàng hài lòng trong thời gian sớm nhất.
– Đánh giá hiệu quả nhà phân phối & xây dựng mối quan hệ giữa Nabati và Nhà phân phối.
– Quản lý lập kế hoạch cho việc chăm sóc khách hàng & hậu cần.
– Các công việc liên quan khác được yêu cầu nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của công ty.
Yêu cầu
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG, vị trí chăm sóc khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, có kĩ năng xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có thể làm việc độc lập dưới áp lực
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Trung thực, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần kỷ luật trong công việc.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
23 - 30 - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8:00 AM - 5:00 PM).
- Phúc lợi: Lương tháng 13 + Lương tháng 4 (1-2 tháng lương)
- Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết theo quy định.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,