Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Công ty TNHH Teczo
Mô tả
- Giải quyết kịp thời các câu hỏi của khách hàng thông qua điện thoại ,hệ thống WA, EMAIL, v.v.
- Hiểu kiến thức ngành P2P, kiến thức nghiệp vụ và trả lời chính xác các câu hỏi của khách hàng
- Sử dụng các kỹ năng dịch vụ khách hàng để giải quyết các khiếu nại của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng
- Kịp thời xác định và báo cáo các rủi ro và gian lận, cải thiện sản phẩm và các phương thức kiểm soát rủi ro
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao
Yêu cầu
- Trình độ học vấn:tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có bằng cấp chuyên môn
- Kinh nghiệm làm việc một năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong cùng ngành nghề
- Thành thạo sử dụngmáy vi tính, và các phần mềm văn phòng cơ bản
- Có giọng nói chuẩn,không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương
- Có tinh thần trách nhiệm, đội nhóm cao, khả năng tự giác, ham học hỏi, giao tiếp tốt và xử lý công việc cẩn thận, chủ động, nhiệt tình
- Nghiêm túc, cẩn thận, có thể chịu được áp lực công việc
Location
- 253 Hoàng Văn Thụ, P2, Quận Tân Bình
- Work from home
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Trung học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Teczo cung cấp nền tảng tài chính tiêu dùng trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 2007, là công ty tiên phong trong ngành tài chính tiêu dùng trực tuyến Trung Quốc và đã phát triển các công nghệ tiên tiến mạnh mẽ và tích lũy kinh nghiệm chuyên sâu trong các lĩnh vực cốt Xem chi tiết...