Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa căn hộ (sửa chữa nhỏ) từ cấp trên hoặc trực tiếp từ khách hàng, tiến hành khảo sát ghi nhận các hạng mục sửa chữa thực tế.
– Liên hệ các đối tác yêu cầu báo giá các hạng mục đội kỹ thuật Công ty không thực hiện.
– Kết hợp báo giá của đối tác và các hạng mục đội kỹ thuật Công ty thực hiện để làm bảng báo giá tổng hợp.
– Liên hệ khách hàng/ đối tác để hẹn lịch sửa chữa và theo dõi tiến độ thực hiện.
– Sắp lịch làm việc cho đội kỹ thuật Công ty.
– Nghiệm thu căn hộ sau khi sửa chữa.
– Thực hiện bàn giao căn hộ cho khách.
– Thực hiện các cuộc điện thoại chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu của cấp trên.
*** Sẽ được hướng dẫn chi tiết khi nhận việc.
Yêu cầu
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã làm việc các công ty xây dựng, bất động sản.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấptrở lên.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp
- Tin học: Thông thạo ứng dụng văn phòng
- Khác: Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Phụ cấp khác: - Phụ cấp xăng
- Phụ cấp điện thoại - Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tào kỹ năng hỗ trợ cho công việc.
- Độ tuổi:
26 - 32 - Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30 (nghỉ trưa 11:30 - 13:00)
- Đồng nghiệp: - Sếp có tâm
- Đồng nghiệp thân thiện - Phúc lợi: - Lương tháng 13
- Chia sẻ lợi nhuận
- Thưởng/ quà tặng các dịp lễ trong năm - Ngày nghỉ: - Phép năm
- Chủ nhật và Thứ 7 (1 tháng nghỉ 2 ngày thứ 7)
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,