Thông tin công việc
Mô tả
– Chăm sóc khách hàng thông qua các sự kiện hội nghị, hội thảo trong nước và nước ngoài, các hoạt động quy trì mối quan hệ với khách hàng.
– Tham gia hỗ trợ khách hàng trong sự kiện
– Thực hiện các thủ tục làm visa/khách sạn/vé máy bay cho khách hàng tham gia sự kiện và nhân viên công ty đi công tác nước ngoài:
– Xử lý các khiếu nại
– Báo cáo, thống kê phát sinh theo chức năng, nhiệm vụ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Trung thực - Tận Tâm - Chăm Chỉ - Tỉ Mỉ
- Có kinh nghiệm ít nhất 02năm trở lên ở vị tríCSKH hoặc bán hàng và mong muốn chuyển sang lĩnh vực CSKH.
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời Khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả.
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính và office văn phòng.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Đào tạo,Tăng lương,Tăng lương,