Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH)
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH CRYSTAL HOLIDAYS
Mô tả
1. Email, gọi điện, xin ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty
2. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
3. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data khách hàng của công ty
4. Theo dõi, lập báo cáo các ý kiến phản hồi của khách hàng
5. Những yêu cầu khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu
- Nữ: Tuổi từ 25-35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan tới Du lịch, khách sạn, quản trị...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
25 - 35
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 - 4 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.