Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát
Mô tả
* Chăm sóc khách hàng (CSKH):
- Phụ trách hoạt động CSKH, lên các chương trình CSKH, quản lý thông tin khách hàng toàn hệ thống, phân loại và đánh giá khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Đề xuất chính sách cho khách hàng, nhóm khách hàng
* Sale Online:
- Trực fanpage và tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng qua các kênh bán hàng online của công ty.
- Xử lý các đơn hàng phát sinh.
- Đăng tải sản phẩm và Quản lý gian hàng trên các kênh thương mại điện tử.
- Triển khai chính sách bán hàng trên các kênh online như chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu, quảng bá
- Xử lý đơn hàng đổi trả, theo dõi tiến độ hàng hóa.
- Theo dõi, phân tích doanh thu tăng giảm đột biến, đánh giá các mã hàng bán được, mã hàng không bán được, lý do không bán được.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong công việc chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, thương mại…
- Có khả năng xử lý các trục trặc, giải quyết được vấn đề xảy ra với khách hàng
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng, đam mê ứng dụng công nghệ mới
- Tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc
* Ưu tiên ứng viên có thể làm ca tối đến 22h, có thể làm theo ca cả thứ 7 và chủ nhật.
* Có thể làm việc online, không bắt buộc lên văn phòng làm việc, trừ trường hợp cần thiết
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
23 - 28
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 5 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Đại Trường Phát luôn năng động, tích cực và không ngừng tìm kiếm những đối tác lớn trong việc cung cấp sách dạy amp; học ngoại ngữ chất lượng nhất trên thế giới. Chúng tôi vinh dự là nhà phân phối chính thức với nhiều nhà xuất bản nổi tiếng như: Oxford University Press, Pearson Longman, Cambridge University Press, Macmillan, Xem chi tiết...