Thông tin công việc
Mô tả
– Trực tổng đài công ty.
– Xác nhận đơn hàng với khách hàng thông qua điện thoại.
– Trả lời, tư vấn khách hàng trên các trang online.
Yêu cầu
*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương thỏa thuậntheo kinh nghiệm và năng lực.
- Hỗ trợ cơm trưa văn phòng.
- Chế độ BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty (quà tặng sinh nhật, hiếu hỷ, các hoạt động văn thể mỹ...).
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
*YÊU CẦU:
- Nữ.
- Độ tuổi từ 20 – 35.
- Trình độ tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng, Admin.
- Chất giọng rõ ràng, dễ nghe, phát âm chuẩn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
20 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,