Thông tin công việc
Chức Danh: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Asian Holding
Mô tả
– Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm Công ty đang triển khai
– Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán.
– Làm việc tại văn phòng, không phải đi ra ngoài
– Được cung cấp data mỗi ngày
Quyền Lợi:
– Lương cứng 6 triệu/ tháng + hoa hồng
– Hoa hồng lên đến 2 triệu/ khách/giao dịch
– Được tăng lương 6 tháng/lần
– Được hỗ trợ điện thoại trong công việc
– Các chế độ khác theo luật định, đóng BHXH, BHYT
– Tham gia các hoạt động team building, du lịch và tiệc công ty.
– Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
Yêu cầu
- Đam mê lĩnh vực kinh doanh, nhiệt tình, siêng năng trong công việc.
- Tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục
- Có laptop cá nhân.
- Làm việc theo giờ hành chính
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Độ tuổi:
20 - 35
Yêu cầu độ tuổi: 20 - 35
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Ngày 21/ 04/ 2016, Công ty Cổ phần Bất động sản Asian Holding – ra đời trên cơ sở hợp tác, phát triển bền vững. Với chiến lược ban đầu là tập trung mở rộng và chuyên nghiệp hoá các hoạt động thương mại – dịch vụ Bất động sản, Công ty Cổ phần Bất động sản Asian Holding đã Xem chi tiết...