Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
– Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)
– Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
– Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
– Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
– Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ
– Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Lập báo cáo trình cấp trên về
– Đóng góp ý kiến chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
Yêu cầu
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng Tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp và thấu hiểu tốt; nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm
- Thái độ nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi