Thông tin công việc
Mô tả
-Giải đáp các thông tin về các sản phẩm Dự án của Công ty cho Khách hàng;
– Phối hợp cùng các đơn vị môi giới theo dõi, cập nhập tiến độ bán hàng;
– Đăng tin, quản lý website Công ty
– Tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của cư dân đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả.
– Hỗ trợ các công việc hành chính theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kiến thức đầu tư trong thị trường BĐS là 1 lợi thế.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên các bạn có ngoại hình ưu nhìn
- Trung thực, nhanh nhẹn, linh hoạt, dễ gây thiện cảm
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng với các nhân viên có năng lực và tận tụy với công việc;
- Đảm bảo chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định pháp luật;
- Đóng BHYT, BHXH theo quy định PL.
- Được phụ cấp ăn trưa.
- Chế độ phúc lợi công đoàn (Sinh nhật, hiếu, hỷ,..), nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Du lịch trong và ngoài nước 02 lần/năm
- Thưởng và lương tháng 13.
- 01 năm xét tăng lương 2 lần.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, kiến thức về sản phẩm
- Phụ cấp theo quy định của công ty và tùy từng vị trí công việc
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Giờ hành chính 7.5h/ngày từ 8h30 đến 5h chiều