Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước trong và sau bán hàng
– Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, chăm sóc sau phát sinh đơn hàng hợp đồng .
– Thu thập các thông tin của khách hàng qua các luồng chat, mail trên những kênh như zalo, web, hotline đưa xuống kinh doanh.
– Phân tích đánh giá hiệu quả theo tuần / tháng / đợt khuyến mại Quảng cáo hoặc yêu cầu từ các cấp quản lý
– Phối hợp với Phòng Mar để triển khai các chương trình chăm sóc KH định kỳ và bất thường
– Tiếp nhận theo dõi đơn hàng trên các sàn TMĐT và chốt bán hàng, sau bán hàng
– Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)
– Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
– Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
– Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
– Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
– Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
– Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi