Thông tin công việc
Mô tả
– Tư vấn và chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, chat, fanpage…
– Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
– Tương tác với các kênh của Sàn TMĐT để đảm bảo vận hành được thực hiện theo quy định từng sàn.
– Theo dõi các yêu cầu và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
– Quản lý thời gian để phản hồi cho khách hàng, đảm bảo các phản hồi đều được xử lý đúng quy định.
– Lập báo cáo, phân tích dựa trên thông tin tiếp nhận, đề xuất cải thiện nâng cao chất lượng.
– Phỏng vấn: Online và làm việc tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương Mại hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistics, kho vận.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,