Thông tin công việc
Mô tả
Công ty Wepay – VNDT trực thuộc NextTech Group có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng với nhu cầu và mô tả công việc như sau:
– Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
– Xây dựng hệ thống thông tin để hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ (ví dụ như tài liệu hướng dẫn sử dụng, quy trình làm việc với từng bộ phận…)
– Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, maketing để vận hành hệ thống
– Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tiến độ công việc
– Nắm bắt các nhu cầu từ khách hàng, nhu cầu từ thị trường để có những cập nhật kịp thời.
– Các công việc khác do trưởng bộ phận giao
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có laptop cá nhân
- Tiếng Anh cơ bản
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương: 6.000.000 VND - 8.000.000 VND
- Thời gian làm việc: hành chính
- Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng, tiền mừng tuổi...
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện bài bản.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động của Công ty và Tập đoàn: Teambuilding, du lịch…
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
- Cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi