Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Công ty: Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam
Mô tả
– Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, các kênh liên lạc bao gồm fanpage, zalo, skype, v.v…
– Gọi điện khảo sát và telesale theo kế hoạch
– Bổ sung và cập nhật các kiến thức về sản phẩm mới, quy trình, quy định…
– Báo cáo tổng hợp và lưu trữ thông tin kịp thời
– Kết nối khách hàng, bán hàng online
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Từ 1 năm kinh nghiệm CSKH
- Cởi mở, hoạt ngôn, thân thiện.
-Kỹ năng ứng biến và xử lý tình huống tốt.
- CóKhả năng khai thác và xử lý thông tin
- Có kinh nghiệmthu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Thời gian thử việc: Thỏa thuận theo năng lực
- Độ tuổi:
22 - 30 - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng T7
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, hòa đồng
- Phúc lợi: - Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỷ, lương tháng 13, hiệu quả công việc...
- BHXH, du lịch, bảo hiểm sức khỏe... - Ngày nghỉ: Chiều T7 chủ nhật hàng tuần
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 8 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
Masscom là công ty điện thoại di động thương hiệu Việt, chuyên phát triển và phân phối dòng điện thoại di động trong toàn quốc, với mong muốn đưa đến cho người dân các điện thoại được Việt hóa tối đa, chất lượng tốt, giá rẻ, dịch vụ hoàn hảo. Masscom Việt Nam là môi trường chuyên nghiệp để bạn Xem chi tiết...