Thông tin công việc
Mô tả
1. Thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng theo Quy định của Công ty.
2. Tiếp nhận, giải đáp, giải quyết những yêu cầu thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng.
3. Thu thập, nhập liệu đầy đủ chính xác ý kiến khách hàng vào hệ thống.
4. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất và tham gia các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
5. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
6. Làm việc 5 ngày/tuần. Xoay Ca, mỗi ca 8 tiếng
- Ca 1: 6h-14h,
- Ca 2: 14h-22h,
- Ca 3: 22h-6h (riêng những ngày làm Ca 3: 22h-6h sẽ x 30%lương)
Yêu cầu
1. Tuổi:không quá 30
2. Giới tính:Nam/Nữ
3. Trình độ: Tốt nghiệphệ Trung Cấp trở lên. Không yêu cầu chuyên ngành.
4. Không yêu cầu có kinh nghiệm.
5. Có khả năng giao tiếp, lắng nghe.
6. Tính cách: Cẩn thận, tuân thủ. Có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc.
7. Có khả năng đánh máy nhanh.
8. Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe, truyền cảm.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Mức lương:6.600.000/tháng
- Thời gian làm việc:Theo Ca - 8 tiếng/ngày(Linh động theo tính chất công việc)
- Làmca đêm x 30% lương
- Ký Hợp đồng lao động chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội sau 02 tháng
- Trợ cấp Ăn ca+ Phụ cấp điện thoại: theo chính sách công ty
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
- Tiền lương tháng 13 + Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh Công ty.
- Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục chuyên nghiệp.
- Thưởng hấp dẫn + ngày nghỉ phép nguyên lương nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, năm.
- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc; đặc biệt CBNV sẽ luôn được tham gia các khóa học cho mục tiêu phát triển nghề nghiệp, công danh trong tương lai.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi