Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Chăm Sóc Học Viên - Customer Care Officer (Ngành Giáo Dục)
Expired: 2021-11-11
Mô tả
1. Trách nhiệm dịch vụ và vận hành:
- Đóng vai trò như là một cầu nối giữa khách hàng, phụ huynh, học sinh và nhóm dịch vụ vận hành.
- Quản lý và kiểm soát các cuộc gọi và các cuộc hẹn với khách hàng được thực hiện tốt.
- Duy trì việc quản lý hệ thống thông tin.
- Quản lý hồ sơ học viên, sắp xếp lớp học và kế hoạch các khóa học của học viên.
- Đảm bảo tiêu chuẩn các phòng học.
- Quản lý quá trình học của các học viên.
- Cập nhật hàng tuần, hàng tháng tiến độ học tập của học viên.
- Truyền động lực cho khách hàng/học viên với từng cá nhân để đảm bảo việc học hiệu quả.
- Tham dự vào các khóa đào tạo, huấn luyện như một phần của việc học và phát triển kỹ năng.
- Cung cấp và báo cáo chính xác, kịp thời theo yêu cầu cho Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ các hoạt động học online và offline.
- Hỗ trợ, quản lý đội ngũ nhân viên bán thời gian tại trung tâm để chăm sóc học viên/khách hàng.
2. Đầu việc học vụ :
- Theo dõi chấm công của nhóm nhân viên giảng dạy tại Trung tâm.
- Hỗ trợ các hội thảo giảng dạy, làm việc chặt chẽ với giáo viên để các lớp học diễn ra suôn sẻ.
3. Các hoạt động tại Trung tâm :
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho học viên/khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các đầu việc hành chánh tại Trung tâm.
- Tham gia vào các sự kiện, hoạt động tổ chức tại Trung tâm.
- Tiếp nhận và đế xuất phương án xử lý các vấn đề phát sinh tại Trung tâm.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.