Thông tin công việc
Mô tả
Tại KONE, sứ mệnh của chúng tôi là hoàn thiện dòng chảy của cuộc sống đô thị. Chúng tôi thấu hiểu dòng lưu chuyển con người People Flow bên trong và giữa các tòa nhà, giúp việc di chuyển của hành khách an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy hơn. Năm 2018 KONE đạt doanh thu thuần 9.1 tỷ Euro, và có trên 60.000 nhân viên trên toàn cầu, hiện diện tại 63 quốc gia. Cổ phiếu loại B của KONE được niêm yết trên sàn NASDAQ OMX Helsinki Ltd tại Phần Lan.
Công ty TNHH KONE Việt Nam
Ø Tầng 6, tòa nhà Center Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM
Văn phòng đại diện:
Ø Hà Nội: Tầng 10 – tháp B, tòa nhà Handiresco, 521 Kim Mã, HN
Ø Đà Nẵng: Tầng M, tòa nhà Fhome, 16 Lý Thường Kiệt, Đà Nẵng
Phúc lợi
- Tham gia chương trình đào tạo theo quy trình toàn cầu về thang máy, thang cuốn
- Làm việc trong môi trường đa dạng và chào đón sự hội nhập
- Tiếp cận với hệ thống toàn cầu, như: SAP, Workday, KONE global tools
- Chế độ phúc lợi toàn diện, bao gồm:
- – Lương căn bản tham gia đầy đủ các khoản Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động.
- – Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn 24/24 dành cho nhân viên + vợ/chồng của nhân viên
- – Lương tháng 13; 16 ngày phép năm
- – Thưởng hàng năm theo đánh giá hoành thành công việc cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- – Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- – Du lịch teambuilding hàng năm
Nhiệm vụ chung:
– Bảo trì thang máy theo đúng quy trình và hướng dẫn của công ty
– Cập nhật đầy đủ các ghi chép để đảm bảo thành phẩm sau cùng đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu của khách hàng cùng các tiêu chuẩn nội bộ.
Quản trị quan hệ khách hàng:
· Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ
· Chịu trách nhiệm báo cáo lại chính xác và thời gian thực về công việc đã thực hiện
· Có trách nhiệm duy trì mối quan hệ tuyệt vời với khách hàng, người liên hệ cá nhân và người dùng
· Chịu trách nhiệm về sự an toàn và hiệu suất của thiết bị:
· Chịu trách nhiệm trong quá trình vận hành dịch vụ
· Chịu trách nhiệm xác định rủi ro và thông báo chúng với người giám sát
· Có trách nhiệm thực hiện hành động ngay lập tức tại chỗ trong trường hợp xác định rủi ro cao và áp dụng thủ tục leo thang
· Có trách nhiệm xác định các sửa chữa dịch vụ “ngoài kế hoạch” dựa trên nhu cầu thiết bị
Có trách nhiệm với môi trường làm việc an toàn
· Chịu trách nhiệm về các quy trình làm việc an toàn và thực hiện các hoạt động theo hướng dẫn bảo trì và hướng dẫn an toàn
· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện các chuyến thăm dịch vụ (bảo trì theo kế hoạch, chú thích và sửa chữa dịch vụ) tôn trọng lịch trình và thời hạn (chú thích), các tiêu chuẩn chất lượng, phân bổ thời gian và các quy trình
· Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hiệu quả khối lượng công việc của mình, kết hợp với dịch vụ người giám sát
· Chịu trách nhiệm nâng cao doanh số bán hàng cho người giám sát của mình ·
· Có trách nhiệm báo cáo lại rất chính xác và kịp thời về công việc đã thực hiện theo quá trình
· Chịu trách nhiệm gửi bảng thời gian dựa trên việc thực hiện
· Chịu trách nhiệm quản lý kho lân cận của mình (giá đỡ, hàng tồn kho, chuyển kho, v.v.), xác định nhu cầu phụ tùng, yêu cầu phụ tùng cho người giám sát của mình
Quản lý con người
· Chịu trách nhiệm cập nhật thường xuyên cho người giám sát của mình về tất cả các thông tin liên quan
· Chịu trách nhiệm về việc làm quen với tất cả các khía cạnh của thang máy và công nghệ liên quan và có trách nhiệm tham gia khóa đào tạo được đề xuất
· Có thể được yêu cầu đào tạo / huấn luyện cho những người được đề cử bởi người giám sát
Yêu cầu
Tiêu chuẩn
·Tốt nghiệp chuyên ngành Điện, Cơ khí, Tự động
·Năng động, ham học hỏi
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,