Thông tin công việc
Mô tả
– Nghiên cứu phân tích hình ảnh và nội dung các công ty ở trong và ngoài nước cùng ngành
– Soạn bài viết SEO cho các liệu trình dịch vụ của ngành hàng
– Quản trị đăng bài các trang truyền thông của công ty như là Website, Facebook, Zalo, Youtube.
– Viết kịch bản quay phim chụp hình các chương trình chăm sóc khách hàng của công ty
– Nghiên cứu dữ liệu khách hàng đề xuất các chương trình khuyến mãi, giảm giá phù hợp để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
– Tổ chức các sự kiện, hội nghị khách hàng, các chương trình nội bộ của công ty
– Nghiên cứu sản phẩm, xu hướng thị trường mới mỗi ngày để phù hợp với xu hướng truyền thông ngành hàng theo từng thời điểm
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông
- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm
- Năng động, sáng tạo
- Chịu được áp lực trong công việc
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
22 - 35