Thông tin công việc
Mô tả
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
LẬP KẾ HOẠCH MARKETING
- Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông.
- Tham gia xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho thương hiệu, bao gồm:
– Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
– Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing bán hàng tại từng cơ sở: kế hoạch khuyến mại, kế hoạch hoạt động tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng…;
- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình/sự kiện marketing.
TỔ CHỨC TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING
- Tổ chức triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;
- Xây dựng và phát triển thương hiệu:
– Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
– Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage;
- Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng:
– Làm việc với thiết kế để ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng;
– Phối hợp tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo,…);
– Xây dựng, sản xuất và hướng dẫn sử dụng các POSM hiệu quả;
– Giám sát và làm việc với các nhà cung cấp triển khai các chương trình, chiến dịch truyền thông và tiếp thị, sản xuất các vật phẩm marketing
– Tham gia khảo sát và tư vấn giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường;
– Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
– Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng;
– Theo dõi và báo cáo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
– Báo cáo các chiến dịch truyền thông và tiếp thị (online/ offline,…)
QUẢN LÝ NGÂN SÁCH
- Xây dựng ngân sách và trình duyệt
- Triển khai sử dụng ngân sách đã được phê duyệt để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt
- Đánh giá hiệu quả chi phí/chất lượng các chương trình marketing và truyền thông
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện các công việc hỗ trợ hoạt động Marketing theo sự phân công.
- Thực hiện các công việc hành chính, lưu trữ hồ sơ dữ liệu;
- Tích cực tham gia và hoàn thành các công việc được phân công trong các hoạt động văn thể;
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: 3-4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, Digital và PR
- Dễ thích nghi, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Năng động, linh hoạt, sáng tạo
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch, thuyết trình; Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí; Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…); Kỹ năng vi tính thành thạo; Tiếng Anh thành thạo.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
26 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,