Mô tả
· Chăm sóc Khách hàng hiện hữu;
· Bán hàng, bảo đảm chỉ tiêu doanh số;
· Quản lý công nợ khách hàng theo định mức;
· Phát triển thị trường, nghiên cứu mở rộng tệp khách hàng;
· Thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình marketing từ Tổng Công ty;
· Thu thập thông tin thị trường: Đối thủ, sản phẩm cùng ngành;
· Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
· Báo cáo hoạt động bán hàng, chiết khấu, khuyến mãi định kỳ, đột xuất theo yêu cầu;
· Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.