Thông tin công việc
Mô tả
– Chịu trách nhiệm toàn bộ việc xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo sử dụng các công cụ Facebook, Google, Zalo,Tiktok…đảm bảo KPI về hiệu quả kinh doanh của toàn bộ phận digital marketing.
– Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch digital marketing với từng nhân sự trong bộ phận.
– Giám sát liên tục và cải tiến kết quả công việc của các nhân sự trong bộ phận.
– Đề xuất, tham mưu cho cấp trên về các chiến lược, chiến thuật triển khai digital marketing mới nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
– Xây dựng các chương trình marketing tổng thể và các chiến dịch hàng tháng của Công ty.
– Tổ chức đào tạo và phát triển năng lực nhân sự trong bộ phận marketing.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm triển khai thực tế đa kênh với ngân sách lớn từ 1 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm tại vị trí quản lý digital marketing từ 1 năm trở lên.
- Có năng lực quản lý, tổng hợp và phân tích
- Có khả năng đào tạo và dẫn dắt nhân sự trong phạm vi chuyên môn phụ trách.
- Chủ động, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực cao.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương cứng: Từ 15.000.000 – 18.000.000 + thưởng + Doanh số (trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn)
- Được làm việc và đào tạo nâng cao trình độ với các chuyên gia trong ngành và chuyên gia của các nền tảng marketing hiện nay.
- Cơ hội phát triển lên giám đốc chi nhánh hoặc giám đốc marketing và được thưởng cổ phần của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiều trai xinh gái đẹp
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
24 - 35