Thông tin công việc
Mô tả
– Phụ trách quản lý các hạng mục công việc liên quan đến hoạt động mua các mặt hàng, vật tư, nguyên vật liệu cho dự án công trình hoàn thiện nội thất.
– Duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp chiến lược.
– Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp cung ứng cho Công ty để đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả….để tiết kiệm chi phí cho Công ty.
– Thương lượng, đàm phán giá, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, điều kiện hợp đồng; xem xét hợp đồng và thực hiện công việc liên quan đến quản lý hợp đồng với nhà cung cấp.
– Theo dõi, kiểm tra hàng trong quá trình mua hàng, thủ tục, vận chuyển và nhập hàng.
– Phối hợp với các thành viên trong Team công trường và với các Bộ phận khác để đạt hiệu quả cao trong công việc.
– Kiểm tra khối lượng quyết toán của các thầu phụ, tiếp nhận hóa đơn chứng từ và hoàn thiện hồ sơ mua hàng chuyển kế toán hạch toán.
– Báo cáo công việc định kỳ, hàng ngày hằng tuần cho cấp trên; đưa ra thuận lợi/khó khăn và kiến nghị nhằm đúc kết kinh nghiệm cho các dự án sau.
– Xử lý được những tính huống phát sinh ngoài ý muốn.
– Hướng dẫn, đào tạo các bạn nhân viên mới
– Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu cầu
- Có nhiều mối quan hệ trong ngành nội thất cung ứng và biết nhiều nhà cung cấp có chính sách bán hàng tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên vối các chuyên ngành có liên quan.
·Kỹ năng làm việc nhóm;
· sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, internet...
·Hơn 02năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi