Thông tin công việc
Mô tả
Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại nhà khách hàng.
Xử lý các lỗi liên quan đến:
– Kết nối internet
– Mạng LAN, máy tính,…
– Các thiết bị di động (Smart phone, Ipad,…), smart TV,… không thể kết nối internet hoặc không thể sử dụng các ứng dụng, dịch vụ trên internet
– IP camera
– Truyền hình FPT
Xử lý thông tin, hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận trong nội bộ Công ty.
Yêu cầu
Nam, tuổi từ 21 – 30. Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, các chuyên ngành liên quan đến CNTT, mạng máy tính, Điện tử viễn thông,...
Có kiến thức về máy tính, mạng máy tính, mạng Internet,…
Có các chứng chỉ về mạng máy tính (CCNA, MCSA, MCITP,…) là 1 ưu thế.
Khả năng giao tiếp tốt, có laptop cá nhân.
Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu được áp lực công việc, có phương tiện đi lại.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
21 - 30