Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng cho các dịch vụ Dedicated server, Colocation server, web hosting, Email, Domain, Public Cloud, Private cloud, Office 365, Google Space,..
– Hỗ trợ xử lý các sự cố với khách hàng tại DC;
– Tiếp nhận các ticket triển khai dịch vụ từ hệ thống, làm đề xuất mua sắm thiết bị, vật tư;
– Triển khai cài đặt, cấu hình, lắp đặt server, network cho Khách hàng tại Data Center;
– Quản lý việc tick ngưng hủy, nghiệm thu các hợp đồng;
– Monitor và giám sát chủ động các hệ thống trong DC;
– Thực hiện các checklist phần cứng;
– Gửi các báo cáo hệ thống định kỳ cho khách hàng;
– Xoay vòng trực ca ngoài giờ hành chính tại DC;
– Cập nhật đầy đủ thông tin triển khai hỗ trợ khách hàng và tài sản lên hệ thống quản lý số hóa theo đúng qui trình qui định.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc tương đương;
– Hiểu biết về lĩnh vực cài đặt, cấu hình, quản trị server, hoặc cấu hình mạng;
– Có kinh nghiệm về lĩnh vực cài đặt, cấu hình, quản trị server, hoặc cấu hình mạng
– Có kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khai các dịch vụ liên quan đến data center là 1 lợi thế
– Có các chứng chỉ quốc tế về mạng hoặc hệ thống như CCNA, MCSA, LPI, VCP,…là 1 lợi thế
– Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống Cloud: VMware, GCP, Azure,..là một lợi thế
– Có khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế;
– Thành thạo Microsoft Word, Excel và Powerpoint.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,CLB thể thao,