Thông tin công việc
Chức Danh: Kiểm Soát Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Mô tả
Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng, Bình Phước, Khánh Hòa (PGD Vạn Ninh)
1. Kiểm tra và phê duyệt các nghiệp vụ giao dịch với khách hàng trên chứng từ và trên chương trình giao dịch theo quy định.
2. Giám sát việc tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy của các Giao dịch viên 3. Hàng ngày kiểm tra và chấm lại chứng từ với liệt kê chứng từ của các Giao dịch viên
4. Hướng dẫn các giao dịch viên hạch toán chính xác các giao dịch phát sinh;
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và các công việc được giao khác
Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Giao dịch viên. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương.
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
- Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 0 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/09/2006. Trải qua 28năm hình thành và phát triển, SHB đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện Xem chi tiết...