Thông tin công việc
Chức Danh: Kiểm Soát Viên
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
Mô tả
- Triển khai thực hiện kế hoạch quy trình hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ tại Bộ phận Dịch vụ Khách hàng Doanh nghiệp;
- Phê duyệt và ký các nghiệp vụ liên quan đến Dịch vụ Khách hàng và kho quỹ;
- Kiểm tra tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn;
- Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đối với các chức danh tại bộ phận Dịch vụ Khách hàng và Kho quỹ
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng;
- Kiểm soát và thực hiện các báo cáo cho lãnh đạo trực tiếp, đảm bảo tính đầy đủ, kịp thời, chính xác;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của các cấp;
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên nghành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...;
- Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hànghoặcđã có kinh nghiệm vị trí Kiểm soát viên;
- Nắm được đầy đủ các quy định pháp lý và các văn bản hướng dẫn về DVKH và an toàn kho quỹ cũng như các sản phẩm có liên quan tại NCB;
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng giám sát và điều phối công việc hiệu quả;
- Có tư duy kinh doanh;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình,đào tạo và tổ chức.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 - 10 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Được thành lập từ năm 1995, trải qua hơn 18 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB), ( tiền thân là Ngân hàng TMCP Nam Việt) đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính – ngân hàng, tăng trưởng nhanh chóng và ổn định cả về quy mô tổng tài sản, vốn điều Xem chi tiết...