Thông tin công việc
Chức Danh: Kiểm Soát Tổng Đài – Dịch Vụ Khách Hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Công Ty CP Chứng Khoán VPS
Mô tả
1. Kiểm soát các nghiệp vụ, cung cấp dịch vụ cho KH qua kênh Tổng đài (Contact Center)
- Tiếp nhận xử lý yêu cầu của KH qua các kênh (Call, chat, email..)
- Hỗ trợ giải đáp thông tin tài khoản, chính sách, sản phẩm dịch vụ;
- Hướng dẫn giao dịch, sử dụng hệ thống;
2. Tiếp nhận và xử lý phản hồi của KH qua các Kênh tiếp nhận; nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, giải đáp thắc mắc khách hàng qua các Kênh tiếp nhận: thư điện tử, chat web, chat app, dịch vụ qua 24/7 và hotline;
- Tổng hợp ý kiến phản hồi của KH để đánh giá, đưa ra các đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Phối hợp với Ban Trải nghiệm khách hàng để thực hiện khảo sát khách hàng, đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty;
3. Kiểm soát chất lượng cung cấp dịch vụ Kênh Tổng đài
- Xây dựng, hoàn thiện Tiêu chuẩn chất lượng Tổng đài, cho Agent, cho từng sản phẩm dịch vụ cung cấp (Tài liệu hướng dẫn, tiêu chuẩn cuộc gọi, tiêu chuẩn nhân sự, kịch bản Tổng đài..)
- Giám sát chất lượng, chấm điểm cuộc gọị; chấm điểm Agent;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ toàn bộ Kênh Tổng đài theo tiêu chuẩn;
- Đào tạo nhân sự; đào tạo về sản phẩm dịch vụ;
- Đề xuất, triển khai các Dự án nâng cao chất lượng và khả năng đáp ứng của Tổng đài; áp dụng các giải pháp kỹ thuật, tự động hóa cho Tổng đài
Yêu cầu
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Thứ 7, chủ nhật: hỗ trợ xử lý nếu có phát sinh).
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm các vị trí kiểm soát Tổng đài Dịch vụ khách hàng
- Tin học: Thành thạo
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp; ưu tiên Ứng viên có trình độ cao Tiếng Anh và các ngoại ngữ khác;
- Ưu tiên: có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán; các chứng chỉ về chứng khoán do UBCKNN đào tạo;
- Kỹ năng: Tu duy dịch vụ, hướng đối tượng khách hàng; có kỹ năng giao tiếp; kỹ năng chăm sóc khách hàng; tư duy logic và quản lý thời gian, xắp xếp công việc khoa học;
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe và tận tình;
- Thái độ làm việc nghiêm túc, tích cực, có trách nhiệm cao;
- Khả năng làm việc nhóm; làm việc độc lập; chịu được công việc áp lực cao
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Giới thiệu chung Thành lập từ năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) – trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đã trở thành một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam với vốn vốn điều lệ đạt 3.500 tỷ đồng và quy mô tổng Xem chi tiết...