Thông tin công việc
Mô tả
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế.
– Theo dõi và quản lý công nợ của công ty.
– Lập báo cáo tài chính theo quý, năm
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiêm kê tại đơn vị.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thành tra theo yêu cầu.
– Quyết toán công trình.
– Làm việc ngân hàng: hồ sơ hạn mức tín dụng, hồ sơ phát hành bảo lãnh…
– Kiểm soát toàn bộ chứng từ, hồ sơ và sổ sách kế toán theo đúng quy định kế toán và pháp luật.
– Một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của kế toán trưởng.
Yêu cầu
1. Kiến thức
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán
- Đã có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp 1-2 năm tại các công ty Xây dựng, bất động sản...
- Hiểu biết cơ bản về dự toán công trình xây dựng;
- Hiểu biết Pháp luật và các chính sách thuế, Kế toán liên quan đến lĩnh vực xây dựng, bất động sản, đầu tư;
2. Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán
- Cẩn trọng và trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
24 - 35