Thông tin công việc
Mô tả
CÔNG TÁC KẾ TOÁN:
– Quản lý thu chi, phiếu thu, phiếu chi, quyết toán các chi phí theo tháng, quý.
– Quyết toán các chi phí phát sinh mỗi tháng tại văn phòng (Phí thuê máy inm thuê nhà, phí quản lý Gamuda, thuê nhà ở , phí quản lý, tiền cước internet cho nhân viên(Anh Nhựt), Internet của văn phòng Căn 18, căn 42&44).
– Thanh toán các chi phí (Văn phòng phẩm, phí vé xe hàng tháng cho nhân viên).
– Đối chiếu, chi phí, yêu cầu xuất hóa đơn, làm đề nghị thanh toán.
– Kiểm kê xuất nhập tồn của kho, giám sát các đơn hàng.
– Kiểm tra chi phí giao hàng
– Cập nhật tờ khai của các kiện hàng mới về
– Quyết toán công tác phí
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
– Tính lương, chấm công cho nhân viên văn phòng, nhân viên thời vụ khu vực Hà Nội.
– Tiếp nhận nhân viên mới
– Thanh lý hồ sơ của nhân viên nghỉ việc
– Kiểm kê trang thiết bị trong văn phòng mỗi tháng
– Tiếp nhập và lưu trữ hồ sơ của nhân viên.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 18 TTTM Leparc by Gamuda city, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu cầu
- Nữ
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, Chuyên ngành quản trị Kinh doanh /kế toán/quản trị nhân sự (ưu tiên kinh nghiệm1 năm tại vị trí tương đương).
- Khả năng tổ chức sắp xếp quản lý logic.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu áp lực tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm lĩnh vực FMCG.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
22 - 30