Thông tin công việc
Mô tả
– Cung cấp hỗ trợ (bao gồm cài đặt, cấu hình và chỉnh sửa) cho PC, laptop bao gồm hệ điều hành (OS), bật nguồn khi kiểm tra, xác minh cấu hình phần cứng, cấu hình hệ điều hành.
– Cung cấp hỗ trợ cho IMAC (cài đặt, di chuyển, thêm, thay đổi) cho PC, Laptop, thiết bị ngoại vi của người dùng cuối. Điều phối việc di chuyển nội dung (IMAC).
– Hỗ trợ người dùng cuối bằng cách cung cấp dấu hiệu kịp thời và rõ ràng bản chất của vấn đề, thời gian ước tính hoàn thành và công việc có thể xảy ra.
– Đưa ra thời gian hỗ trợ bảo trì các thiết bị ngoại vi để giảm rủi ro ảnh hưởng hoạt động của máy tính.
– Triển khai hiệu quả các công cụ chống virus do khách hàng cung cấp.
– Đăng ký trực tuyến phần mềm mới mua nếu được yêu cầu cấu hình LAN/ Wifi và khắc phục sự cố.
– Đưa ra thời gian hỗ trợ bảo trì các thiết bị ngoại vi để giảm rủi ro ảnh hưởng hoạt động của máy tính
– Cài đặt/ cài đặt lại/ hỗ trợ cấu hình cho hệ điều hành và các ứng dụng phần mềm tiếu chuẩn.
– Tuân thủ và thực hiện chính sách CNTT của khách hàng.
– Hỗ trợ các dự án OT của xưởng, join vào để advise hoặc đưa solution. Trung bình 1 dự án/quý.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành CNTT.
- Kỹ năng giao tiếp và tiếng Anhtốt
- Có kinh nghiệmtrong việc giải quyết vấn đề sự cố laptop/ destop Window OS, mail client (Outlook) sự cố mạng cho ngườ dùng cuối, sự số máy in, sự cố Ms Office, MAC Leopard, MAC tiger.
-Kiến thức cơ bản về Network.
- Có 1-3 năm kinh nghiệm.
- Khả năng quản lý tài sản, khắc phục lỗi MAC và phần cứng.
-Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ để hỗ trợ cuộc gọi trực tuyến và các nhà cung cấp khác để đóng cuộc gọi.
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi:
23 - 32 - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Cởi mở, hòa động, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Phúc lợi: Có xe 16 chỗ đưa rước: Sáng xe đón ngay Văn Thánh lúc 6h55, chiều 4h30 lên xe về lại.
- Ngày nghỉ: T7, CN