Thông tin công việc
Mô tả
· Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm
· Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm
· Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm
· Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm
· Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh.
· Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu
· Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ
· Giao tiếp Tiếng Anh khá, tốt(giao tiếp được vớingười nước ngoài)
· Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo Chăm sóc khách hàng chuyên sâu về dịch vụ Chăm sóc khách hàng.
Được định hướng phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý. - Độ tuổi:
22 - 30 - Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,