Thông tin công việc
Chức Danh: HO - Khối Sản phẩm - Phòng Hỗ trợ Khách hàng - Trưởng Ban Tiêu chuẩn Chất lượng Dịch vụ
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: LienVietPostBank
Mô tả
- Xây dựng quy định, chính sách công tác đánh giá chấm điểm chất lượng dịch vụ tại các CN/PGD trên toàn hệ thống
- Hướng dẫn và kiểm soát CN/PGD thực hiện bộ tiêu chuẩn CLDV do Hội sở ban hành
- Lên kế hoạch và triển khai công tác đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng các Điểm giao dịch
- Lập các bản tin truyền thông về quản lý chất lượng DVKH
- Theo dõi việc thực hiện hành động khắc phục/phòng ngừa sau đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức các chương trình thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ
- Quản lý chương trình đánh giá khách hàng bí mật do đối tác thực hiện, đo lường sự hài lòng của khách hàng nội bộ/bên ngoài
- Soạn thảo giáo trình đào tạo và trực tiếp đào tạo bộ tiêu chuẩn CLDV
- Tham gia các dự án về CLDV tại quầy của các phòng ban khác.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Kinh tế.
- Có tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm về Quản lý Bộ phận Chất lượng dịch vụ tại quầy (tại HO) hoặc Quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng (tại CN/PGD). Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng TMCP.
- Am hiểu về Quản lý chất lượng, Dịch vụ khách hàng.Hiểu biết các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint…,
- Có kỹ năng trình bày văn bản, báo cáo, lập kế hoạch thực hiện.Ưu tiên ứng viên có kỹ năng văn bản tốt
- Có kỹ năng đào tạo/ hướng dẫn/ giảng dạy.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theomẫuđịnh dạng fileexcel tại góc trên bên phải jobsite.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau:HO - Khối Sản phẩm-Trưởng Ban TCCLDV- Họ và tên ứng viên
- Ứng tuyển gửiĐơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ emailtuyendung@lienvietpostbank.com.vnvới tiêu đề thư như sau:HO - Khối Sản phẩm-Trưởng Ban TCCLDV- Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7 - 10 ngày làm việc.
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch,khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email:thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vnhoặc
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối vớitrường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 - 5 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam góp vốn Xem chi tiết...