Thông tin công việc
Mô tả
– Công việc chính: Tư vấn và chốt đơn hàng trên các trang mạng xã hội (Facebook, Fanpage, Zalo) và sàn thương mại điện tử của công ty (Tiki, Lazada, Shopee,…).
– Trả lời thắc mắc, chăm sóc khách hàng trực tuyến trên các trang mạng xã hội Facebook, Fanpage, Zalo,… và các trang TMĐT để thực hiện việc bán hàng.
– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty. Thực hiện chốt đơn và lên đơn hàng khi có khách hàng chốt.
– Theo dõi, quản lý đơn hàng và phản hồi kịp thời cho khách hàng khi có các sự việc phát sinh (Hàng giao chậm, giao thiếu, thất lạc,…).
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGĐ.
Yêu cầu
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sàn TMĐT.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi