Thông tin công việc
Mô tả
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng
– Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng phần mềm từ xa qua Internet, điện thoại hoặc trực tiếp tại nơi khách hàng làm việc
– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
– Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng giúp khách hài lòng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ
– Thường xuyên cập nhật thông tin và giải đáp các thắc mắc từ phía khách hàng
– Liên tục cập nhật các tính năng mới của hệ thống và đào tạo hướng dẫn
– Làm file hướng dẫn khách hàng
– Hỗ trợ đào tạo sản phẩm đối với các phòng ban khác (Sales, Marketing)
– Hoàn thành mục tiêu phòng ban đưa ra
– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các – vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng chăm sóc khách hàng.
– Đào tạo và triển khai hệ thống cho các khách hàng mới
Yêu cầu
- Bằng cấp: Cao Đẳng/ Đại Học ở các ngành kinh tế.
- Tuổi từ 22 đến 30
- Có 1 năm trở lên kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai phần mềm
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng từ 8 triệu trở lên tùy vào năng lực và kinh nghiệm bản thân.
- Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Team building, du lịch, nghỉ mát, Thưởng các ngày Lễ/ Tết trong năm, Thưởng tháng 13, Thưởng theo tình hình kết quả sản xuất kinh doanh, cơ hội đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng.....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & năng động: cơ hội làm việc với các khách hàng là chủ doanh nghiệp, C-level.
- Cơ hội được đào tạo chuyên môn và kỹ năng mới nhất.
- Cơ hội hưởng mức thu nhập và các chế độ phúc lợi xứng đáng với năng lực và - năng suất thực tế của nhân viên
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao từ 6 tháng tới 1 năm.
- Chế độ phúc lợi về sức khỏe, thu nhập chi trả khi về hưu như BHXH, BHYT, BHTN.
Liên hệ: Số Điện Thoại
Không Chín Tám Tám Sáu Ba Ba Chín Một Năm (Zalo)
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
> 24