Thông tin công việc
Chức Danh: [Highlands Coffee] - Customer Service Executive / Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 5,5 Tr - 6 Tr VND
Công ty: Viet Thai International
Mô tả
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp thông qua các kênh (Hotline, trang ứng tuyển của Highlands Coffee, ứng dụng trên điện thoại, email…).
- Thực hiện làm báo cáo theo ngày/tuần/tháng/quý.
- Quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại.
- Ghi chép thông tin và cập nhật dữ liệu. Đồng thời xây dựng & phát triển data khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 7h – 16h
- Ca 2: 14h – 22h
Yêu cầu
- Nữ, từ 18 – 25 tuổi. Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Yêu cầu bằng cấp: Trung học
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Trung học - Độ tuổi:
18 - 25
Yêu cầu độ tuổi: 18 - 25
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.