Thông tin công việc
Mô tả
1. Thời gian và địa điểm làm việc
– Thứ Hai đến sáng thứ Bảy: 08h30 – 18h00, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi.
– Văn phòng Công ty: 176 Trường Sa, Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM
2. Mô tả công việc
– Xây dựng chiến lược marketing tổng thể của các mảng thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh công ty.
– Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho từng mảng thương hiệu.
– Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
– Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
– Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu,…).
– Xác định và quản lý ngân sách hoạt động marketing cho toàn thể các mảng thương hiệu.
– Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
– Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo.
– Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
– Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
– Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Yêu cầu
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như Marketing, Kinh tế (QTKD, Quan hệ đối ngoại,..), Sự kiện - Truyền thông,...
- Có kiến thức tốt về Marketing (cả về offline và online), cập nhật kịp thời các xu hướng Marketing mới
2. Kỹ năng & Kinh nghiệm
- Thành thạo MS Office và các phần mềm khác phục vụ công việc
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, biết cách làm việc với con người
- Kỹ năng truyền đạt và kỹ năng đào tạo/huấn luyện tốt
- Có tư duy logic, kỹ năng lập kế hoạch, khả năng xây dựng chiến lực
- Có khả năng quản lý đội nhóm và xử lý tình huống tốt
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm làm việc thuộc bộ phận Marketing và ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc ở hệ thống các chuỗi về giáo dục hoặc bán lẻ.
3. Tính cách
- Trách nhiệm, trung thực và chủ động trong công việc
- Có đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục.
- Vui vẻ, thân thiện, cởi mở và ham học hỏi.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 40
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,