Thông tin công việc
Mô tả
– Nghiên cứu và xác định khách hàng mục tiêu gồm nhu cầu, chân dung khách hàng, thói quen tiêu dùng, hành vi mua hàng.
– Xây dựng danh mục sản phẩm, chiến lược giá, phân khúc, định vị thương hiệu.
– Xây dựng kế hoạch bán hàng, marketing (quảng cáo, kênh bán)
– Tìm kiếm và phát triển khách hàng
– Đàm phán Hợp đồng, đề xuất các điều khoản thương mại cho khách hàng
– Phối hợp với các phòng triển khai kế hoạch bán hàng, marketing đã được duyệt
– Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các kênh bán hàng, đại lý, đề xuất hoạt động thúc đẩy doanh số
– Theo dõi và báo cáo doanh thu, chi phí hoạt động bán hàng, marketing, điều tiết chi phí trong mỗi kênh bán hàng nhằm đảm bảo kế hoạch được duyệt
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học chuyên môn về Dược/Dược sĩ.
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản, viết email .
-2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các công ty dược phẩm hoặc thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe.
- Có kĩ năng quản trị, làm việc nhóm, ra quyết định và xử lý vấn đề tốt.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,