Thông tin công việc
Mô tả
1. Kiểm tra và soạn thảo hồ sơ xin giấy phép và công bố sản phẩm tại các cấp theo mẫu và theo hướng dẫn
2. Hướng dẫn khách hàng sắp xếp cơ sở vật chất, tài liệu đầu vào
3. Tiếp đón đoàn thẩm định tại trụ sở khách hàng
4. Nộp nhận hồ sơ tại các cơ quan nhà nước
5. Giải đáp các câu hỏi của khách hàng/Phòng Kinh doanh về chuẩn bị tài liệu, tiến độ hồ sơ, quy trình làm việc.
Yêu cầu
1. Sử dụng thành thạo tiếng Anh viết và đọc hiểu, chú trọng đến chi tiết
2. Tốt nghiệp đại học,giao tiếp tốt, có tư duy logic
3. Sức khỏe tốt, cóphương tiện đi lại trong thành phố
4. Có nhu cầu gắn kết lâu dài với nơi làm việc
Thu nhâp: từ 7 -10 triệu/tháng
Được đóng BHYT, BHXH và BHTN
Các ngày nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Nhà Nước
Khám sức khỏe định kì, du lịch hàng năm,....
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung , năng động
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
23 - 30
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,